บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ พร้อมดาดฟ้าเปิดโล่ง ภายนอกตกแต่งด้วยผนังอิฐโชว์แนว 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ



        ถ้าหากเพื่อน ๆ กำลังมองหาบ้านพักอาศัยขนาดกลาง ตกแต่งสวยงามทันสมัย เราก็มีไอเดีย บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ มาฝากเพื่อน ๆ เป็นผลงานการออกแบบและก่อสร้างโดยทีมงานจาก เอ.พี โฮมดีไซน์ มาชมกันเลยจ้า

บ้านหลังนี้เป็นบ้านขนาดสองชั้น ตัวบ้านถูกออกแบบด้วยรูปทรงเรขาคณิตที่ทันสมัย มีหลังคาทรงเพิงหมาแหงนอย่างโดดเด่น ด้านการตกแต่งนั้น ผนังภายนอกทาด้วยสีเทา ให้ดีไซน์ที่คล้ายกับผนังปูนเปลือย แต่ในแง่ของงบประมาณจะประหยัดกว่า นอกจากนี้ยังมีผนังอิฐโชว์แนวแบบสวยดิบอีกด้วย



บริเวณชั้นบนของบ้านถูกออกแบบให้มีพื้นที่ดาดฟ้าเปิดโล่ง เพื่อให้สมาชิกในบ้านได้ใช้งานเป็นพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจในวันที่อากาศเย็นสบาย


ทั้งประตูทางเข้าบ้านและหน้าต่างที่มีอยู่รอบตัวบ้านจะเป็นแบบกระจกใสบานเลื่อน ที่นอกจากจะให้แสงสว่างที่เหมาะสมแล้ว ยังทำให้บ้านโปร่งสบายอีกด้วย


การออกแบบภายในบ้าน จะเน้นที่ความโปร่งโล่ง การตกแต่งในส่วนต่าง ๆ โดยเฉพาะแนวสายไฟต่าง ๆ จะเดินแบบภายนอกตามสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์


สำหรับห้องนอน ภายในถูกตกแต่งอย่างเรียบง่าย พร้อมกับการตกแต่งในโทนสีขาวครีมที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย จึงเหมาะกับการพักผ่อนโดยเฉพาะ


ห้องสุดท้ายอย่างห้องน้ำ มีพื้นที่ขนาดพอเหมาะ ภายในถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาว-ดำ พร้อมกับการแบ่งพื้นที่ใช้สอยแบบแห้งและแบบเปียกเอาไว้อย่างเป็นสัดส่วน


บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว พร้อมดาดฟ้าชั้นบน งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 1.3 ล้านบาท

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่น ๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้















ผลงานที่มา  เอ.พี โฮมดีไซน์ แบบบ้านสวย
ข้อมูล naibann
งบประมาณ -
แบบบ้าน สองชั้น

ทางเว็บ bannhouse.com ไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
ใหม่กว่า เก่ากว่า