สวยน่าอยู่มาก บ้านสวนหลังงาม ยกพื้นใต้ถุนโล่ง พื้นที่ใช้สอย 80 ตร.ม. ใช้งบเพียง 450,000



    วัสดีเพื่อนๆสมาชิก ที่กำลังมองหาแบบบ้านสวยๆ เพื่อเป็นไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเอง เราได้รวบรวมแบบบ้านไอเดียบ้านต่างๆมาไว้ที่นี่แล้ว!! สำหรับใครที่กำลังมีแผนสร้างบ้าน ลองชมไอเดีย และนำแนวทางการสร้างบ้านจากเว็ปของเราไปประยุกต์ใช้ได้เลยนะครับ


วันนี้พาเพื่อนๆคนรักบ้านชอบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์น หลังกำลังพอดีน่าอยู่ ไปชมผลงานการออกแบบ โดย คุณ Thipprapa Wongpraseart

บ้านหลังนี้เป็นบ้านโครงสร้างปูนยกพื้นใต้ถุนโล่ง โปร่งอากาศถ่ายเทได้สะดวก หลังทาทรงจั่วต่อเฉลียงออกมาด้านข้างและด้านหน้า มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท พื้นใต้ถุนปูด้วยกระเบื้อง ทำให้ทำความสะอาดได้ง่าย เสาบ้านด้านล่างตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินดูสวยงามเหมือนหินธรรมชาติ ผนังด้านนอกทาสีโทนสีเทา เพิ่มเติมความสวยงามด้วยการกรุไม้เทียมทาสีน้ำตาลเข้ม


บันไดทางขึ้นบ้านและระเบียงบ้านตกแต่งด้วยไม้แกะสลักลวดลายสวยงามแบบไทยๆ ทำให้บ้านนี้มีกลิ่นอายของความเป็นบ้านไทยมากยิ่งขึ้น โครงเหล็กราวบันไดทาด้วยสีดำดูสวยงามเข้ากันได้อย่างลงตัว บ้านนี้เป็นบ้านที่เน้นพื้นที่การพักผ่อน


ด้านหน้าบ้านเป็นทางลาดขึ้นปูด้วยหญ้าญี่ปุ่นสีเขียวสด เป็นการเพิ่มพื้นที่สีเขียวและเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านหลังนี้ได้อย่างดี


รอบบ้านๆติดโคมไฟโดยรอบเพื่อส่องสว่างในยามค่ำคืน








สำหรับใครที่กำลังอยากได้บ้านพักตากอากาศหรือบ้านสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก บ้านไม้หลังนี้ดูสวยงามน่าอยู่ บ้านหลังนี้มีขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้า ใช้งบประมาณในการปลูกสร้าง 450,000 บาท


ผลงานที่มา Thipprapa Wongpraseart
ข้อมูล  zeesociety
งบประมาณ 4.5แสน
แบบบ้าน ชั้นครึ่ง

ทางเว็บไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
( *สำหรับ ผู้รับเหมา นักออกแบบ ที่ต้องการฝากผลงาน ติดต่อได้ เพจ บ้านเฮ้าส์ )
ใหม่กว่า เก่ากว่า