บ้านโมเดิร์นลอฟท์กลางทุ่งนา ผสานดีไซน์ทันสมัย เข้ากับบรรยากาศสุดชิลล์ของท้องทุ่ง



    วัสดีเพื่อนๆสมาชิก ที่กำลังมองหาแบบบ้านสวยๆ เพื่อเป็นไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเอง เราได้รวบรวมแบบบ้านไอเดียบ้านต่างๆมาไว้ที่นี่แล้ว!! ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ  ( ผู้รับเหมา นักออกแบบ ที่ต้องการฝากผลงาน ติดต่อได้ เพจ บ้านเฮ้าส์ )

บรรยากาศของทุ่งนา เป็นภาพบรรยากาศที่หลายคนชื่นชอบ จนอยากจะมีบ้านหลังเล็ก ๆ ไว้กลางทุ่งนา เพื่อซึมซับบรรยากาศกันให้เต็มที่ ทำให้วันนี้เราหาไอเดียบ้านกลางทุ่งนามาเป็นไอเดียให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน

โดยบ้านหลังนี้ เป็นอาคารที่สร้างในสไตล์ โมเดิร์นลอฟท์ คือจะมีรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายในทรงเรขาคณิต ผสานกับรายละเอียดการตกแต่งแบบดิบ ๆ ที่ให้กลิ่นอายแบบอินดัสเทรียล


ทำให้รูปลักษณ์โดยรวมของบ้านหลังนี้ออกมาในลักษณ์ที่ดูเรียบ ๆ ทั้งโทนสีเทาของบ้านก็เข้ากับบรรยากาศรอบ ๆ ของบ้านเป็นอย่างดี


ตัวบ้านตั้งอยู่กลางทุ่งนา จึงทำให้มีวิวของธรรมชาติแบบชนบทให้ชมกันทุกวันกันแบบ 360 องศากันเลยทีเดียว


ไม่เพียงแต่พื้นที่พักอาศัยเท่านั้น ตัวบ้านยังมีชานบ้านกว้าง ๆ พร้อมกับมีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ได้ผ่อนคลายกันอีกด้วย เรียกได้ว่า สามารถนอนแช่น้ำชิลล์ ๆ พร้อมฟินไปกับบรรยากาศท้องทุ่งยามเย็นได้อีกด้วย


เพื่อให้สามารถรับความฟินของบรรยากาศภายนอกได้อย่างเต็มที่ ภายในบ้านจึงดีไซน์ให้มีหน้าต่าง และผนังแบบกระจกใส จากภายในบ้าน จึงสามารถรับและและวิวด้านนอกได้อย่างเต็มที่


ภายในบ้านก็จะมีการออกแบบพื้นที่เป็นแบบห้องโถงใหญ่ ซึ่งจัดมุมต่าง ๆ เอาไว้ในโซนเดียวกัน เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อกับส่วนต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก


ตรงมุมของครัวก็ทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจ เฟอร์นิเจอร์ในโทนสีเข้ม เข้ากับผนังปูนเปลือยได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีท้องทุ่งด้านนอกเป็นฉากหลังอีกด้วย นับว่าเป็นไอเดียบ้านที่น่าสนใจไม่น้อยเลยล่ะ สำหรับบ้านโมเดิร์นลอฟท์หลังนี้
























ผลงานที่มา oryzavilla
ข้อมูล  naibann
งบประมาณ -
แบบบ้าน  ชั้นเดียว

ทางเว็บไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
ใหม่กว่า เก่ากว่า