บ้านชั้นเดียวออกแบบใต้ถุนยกสูง ดีไซน์รูปทรงร่วมสมัย มีรายละเอียดสวยงามทันสมัย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ



        บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี หรือบ้านรูปทรงร่วมสมัย เป็นบ้านที่ได้รับความนิยมก่อสร้างในบ้านเรา เพราะการออกแบบเหมาะสมกับสภาพอากาศร้อนและมีฝนตก อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่สวยงามอีกด้วย วันนี้เราจึงจะพาเพื่อน ๆ มาชมไอเดียบ้านแนวนี้จาก wong sarapee construction มาชมกันเลยจ้า

บ้านหลังนี้เป็นบ้านขนาดชั้นเดียว ฐานของบ้านถูกยกขึ้นสูง ตัวบ้านมีดีไซน์ในแบบที่เราคุ้นตากันดี ด้านการตกแต่งนั้น ผนังภายนอกมีโทนสีครีมยืนพื้น แซมด้วยสีน้ำเงินและสีน้ำตาลที่ช่วยให้บ้านดูมีความทันสมัยมากขึ้น หลังคาบ้านมุงด้วยกระเบื้องลอนโทนสีน้ำเงิน



บริเวณพื้นที่หน้าบ้าน สถาปนิกออกแบบให้มีระเบียงกว้างพร้อมกับราวกันตก จึงสามารถตกแต่งให้เป็นมุมพักผ่อนก็ได้ หรือจะจัดเป็นสวนเล็ก ๆ เพื่อเพิ่มความสวยงามให้บ้านก็ได้


เมื่อเข้ามาภายในบ้าน เราก็จะพบกับพื้นที่ห้องโถงหลังของบ้านที่ตกแต่งในโทนสีสว่าง ทำให้บ้านดูมีความสว่างและมีมิติมากยิ่งขึ้น


บริเวณพื้นที่ห้องครัวมีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง โดยภายในมีทั้งเคาน์เตอร์ครัว เคาน์เตอร์เตาแก๊ส และเคาน์เตอร์บาร์ที่แยกเอาไว้เป็นส่วน ๆ จึงสะดวกในทุกการใช้งาน




ภายในห้องนอนจะมีพื้นที่ขนาดพอเหมาะ พร้อมกับการตกแต่งที่เรียบง่าย มีช่องหน้าต่างสองมุม จึงทำให้ห้องมีบรรยากาศที่โปร่งสบาย


สำหรับห้องน้ำนั้น ภายในตกแต่งในบรรยากาศที่หรูหราผ่านแผ่นกระเบื้องที่มีลวดลายแบบลายหินอ่อน พร้อมกับแบ่งพื้นที่ใช้สอยเอาไว้อย่างเป็นสัดส่วน


บ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารีหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 รับแขก1 ห้องพระ 1 ห้องครัว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากช่องทางติดต่อด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ผลงานที่มา  แบบบ้าน ออกแบบบ้านเชียงใหม่ 084 615 8214
ข้อมูล naibann.com
งบประมาณ -
แบบบ้าน ชั้นเดียว

ทางเว็บ bannhouse.com ไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
ใหม่กว่า เก่ากว่า