บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์บ้านโปร่งสบายเพื่อการพักผ่อน ​4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ 256 ตร.ม.



        บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่แนะนำโดย Northernland&House Chiangmai บ้านพักอาศัยขนาดสองชั้นที่มีการออกแบบดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย เน้นการออกแบบบ้านมาเพื่อการพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย รวมถึงมีความเป็นส่วนตัว มาเก็บรายละเอียดไปพร้อมกันได้เลยจ้า

บ้านโมเดิร์นหลังนี้ เป็นบ้านขนาดสองชั้น ตัวบ้านมีรูปทรงที่เรียบง่ายตามแบบเรขาคณิต มีเส้นสายการออกแบบที่คมชัดสวยงาม หลังคาเป็นแบบเพิงหมาแหงนเล่นระดับ ผนังภายนอกตกแต่งในโทนสีขาวครีม แซมด้วยสีน้ำตาล ช่วยให้บ้านดูมีเสน่ห์ไม่น้อยเลย



บริเวณนี้เป็นพื้นที่สำหรับจอดรถ ซึ่งมีการออกแบบหลังคาที่เชื่อมต่อจากตัวบ้าน ยาวไปจนถึงปากทางหน้าบ้าน จึงทำให้เป็นลานในร่มแบบเอนกประสงค์ก็ได้เช่นกัน


ภายในบ้านจะมีการตกแต่งในโทนสีขาวเป็นหลัก จึงทำให้ภายในบ้านดูกว้าง สว่างและมีมิติ พร้อมกันนี้ก็แซมด้วยสีดำตามกรอบประตูและหน้าต่าง จึงทำให้ดูมีดีเทลที่สวยงาม


พื้นที่ห้องโถงชั้นล่างจะมีผนังเป็นหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่ ซึ่งจะช่วยรับแสงสว่างเข้าสู่ตัวบ้านได้อย่างเต็มที่ กับให้วิวนอกบ้านที่สวยงาม


เช่นเดียวกับบริเวณชั้นสองของบ้าน ที่ตรงมุมระเบียงจะเป็นอีกหนึ่งจุดที่โปร่งสบาย กับมีภูมิทัศน์ของท้องทุ่งสีเขียวให้ได้เพลิดเพลินอีกด้วย

สำหรับห้องน้ำ เป็นห้องที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่าย เพื่อให้สะดวกและเพียงพอสำหรับการใช้งานนั่นเอง


บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ประกอบไปด้วย ​4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว พื้นที่สนาม ต้นไม้รอบบ้าน จอดรถได้ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 256​ ตารางเมตร ราคาอยู่ที่ 4.59​ ล้านบาท​

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่น ๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้















ผลงานที่มา  Northernland&House Chiangmai
ข้อมูล naibann
งบประมาณ 4.59ล้าน
แบบบ้าน สองชั้น

ทางเว็บ bannhouse.com ไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
ใหม่กว่า เก่ากว่า