บ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงสไตล์โมเดิร์น-มินิมอล ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ



        วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปชมไอเดีย บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ภายในบ้านมีการตกแต่งในแนวเรียบง่ายน่ารักแบบมินิมอล เป็นอีกหนึ่งไอเดียและแนวทางในการออกแบบสร้างบ้าน หากเพื่อน ๆ สนใจ หรือชื่นชอบบ้านแนวนี้ ก็มาติดตามรายละเอียดไปพร้อมกันได้เลยจ้า

เราดูรายละเอียดการออกแบบกันก่อนเลย โดยบ้านหลังนี้จะมีลักษณะแบบยกพื้นขึ้นสูง ตัวบ้านมีรูปทรงเรขาคณิตที่เรียบง่ายในแบบโมเดิร์น งานหลังคาจะเป็นแบบเพิงหมาแหงนที่เข้ากันได้ดีกับตัวบ้าน ด้านการตกแต่งนั้น ผนังภายนอกจะเลือกใช้สีขาวยืนพื้น แซมด้วยสีน้ำตาลเล็กน้อย



นอกจากจุดเด่นของการออกแบบตัวบ้านแล้ว พื้นที่บริเวณหน้าบ้านที่ถูกยกขึ้นสูง ยังถูกตกแต่งเป็นสนามหญ้าและสวนหย่อมเล็ก ๆ เอาไว้ให้สร้างความสดชื่นอีกด้วย


ประตูทางเข้าบ้านเป็นประตูแบบกระจกใส ตกแต่งกรอบในโทนสีน้ำตาล เช่นเดียวกับหลังคากันสาดด้านบนที่ถูกตกแต่งด้วยโครงไม้สีน้ำตาล


บริเวณหลังบ้านมีทางเข้าออกเอาไว้อีกแห่งหนึ่ง ด้วยลักษณะของตัวบ้านที่ยกสูง จึงทำให้ลานหลังบ้านถูกยกสูงขึ้นตามไปด้วย จึงทำให้สามารถใช้งานเป็นลานสำหรับซักล้างได้อีกด้วย


เมื่อเราเข้ามาภายในบ้านก็จะพบกับห้องโถงหลักแห่งนี้ ซึ่งมีพื้นที่ขนาดพอเหมาะ โดยจะถูกตกแต่งให้เป็นมุมสำหรับพักผ่อนนั่งเล่น


ใกล้ ๆ ห้องนั่งเล่นจะเป็นห้องครัวขนาดเล็กที่ภายในแบ่งพื้นที่การใช้งานเป็นส่วนครัวและส่วนของเคาน์เตอร์รับประทานอาหาร


ภายในห้องนอนจะมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้าง เน้นบรรยากาศและการตกแต่งในโทนสีขาวที่ให้ความสบายตา ทำให้เป็นห้องสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง


ทางด้านของห้องน้ำ เป็นอีกห้องที่มีขนาดพอเหมาะ ภายในตกแต่งเรียบง่ายในโทนสีขาว มาพร้อมกับชุดสุขภัณฑ์ที่ครบถ้วนทุกการใช้งาน


บ้านสไตล์โมเดิร์น-มินิมอลหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว หากเพื่อน ๆ สนใจข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติมของบ้านหลังนี้ สามารถสอบถามได้จากช่องทางติดต่อด้านล่างนี้ได้เลยครับ















ผลงานที่มา  Beam Chaya
ข้อมูล naibann
งบประมาณ -
แบบบ้าน ชั้นเดียว

ทางเว็บ bannhouse.com ไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
ใหม่กว่า เก่ากว่า