บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว 3ห้องนอน 2ห้องน้ำ งบประมาณ 1ล้าน ทันสมัยสวยหรู

        วัสดีครับ วันนี้เรามีบ้านสไตล์โมเดิร์นมีไอเดียมานำเสนอหลากหลายสไตล์ มากมายไอเดียจริงๆครับ ยิ่งดูก็ยิ่งชอบ และฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง ที่สำคัญได้เห็นมุมมองของการสร้างบ้านแต่ละหลัง ซึ่งทำเราจับจุดหลักๆของการมีบ้านและกำหนดทิศทางการวางแผนเกี่ยวกับบ้านได้เป็นอย่างดี เหมือนเดิมครับไปชมไอเดียบ้านสวยสดใสหลังนี้กันครับ

เป็นบ้านที่สีสันสวยสะดุดตาแกผู้พบเห็นมากๆ เป็นการออกแบบที่สวยงามมากครับ พื้นที่ของบ้าน มีขนาด 112 ตาราเมตร

ลักษณะบ้านเป็นแบบชั้นเดียวยกพื้นกำลังดี หลังคาเป็นทรงเพิงหมาแหงนเล่นระดับ ภายนอกเลือกใช้โทนสีส้มอ่อน-เข้ม ตัดกันดีกับสีเทาและสีขาวของบัวขอบล่าง

ประตูเข้าบ้านและหน้าต่างใช้แบบตามความนิยม เป็นแบบกระจกใสบานเลื่อนขอบสีขาว

ส่วนที่เป็นระเบียงพื้นปูลายไม้ตัดขอบด้วยเทาเข้มระดับของพื้นจะต่ำกว่าตัวพื้นบ้านนิดหน่อย มีม้านั่งไม้ทรงตัวแอลไว้นั่งเล่นพักผ่อน อีกฝั่งของระเบียงจะมีราวเหล็กสีดำกั้นพลัดตก

ภายในตัวบ้านออกแบบโทนสีอบอุ่นนุ่มนวล ขาว-ครีม ประตูเข้าห้องต่างๆเป็นแบบไม้อ่อนลายสวย ในบ้านจะมีห้องโถงกว้าง มี 3 ห้องนอน และ มี 1 ห้องครัว

ห้องน้ำออกแบบได้สวยและดูหรูน่าใช้

ผนังด้านนอกข้างบ้านยังดีไซน์สีส้มตัดกับสีขาวเพื่อไม่ให้ดูเรียบจนเกินไป

ด้านหลังบ้านฝั่งที่มีห้องนอนยังมีระเบียงให้ออกมารับลมเย็นๆก่อนเข้านอน

ด้านหลังบ้านแถบเดียวกับระเบียงจะมีบันไดให้เข้า-ออกบ้านอีกทาง

รอบบ้านจะเทปูนเชื่อมเป็นทางเดินถึงกันหมด

เป็นบ้านที่มองแต่ไกลก็ชวนอยากไปนั่งเล่นที่ระเบียงแล้ว เป็นบ้านอีกหนึ่งหลังสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบได้สวยโดดเด่นและน่าอยู่ บ้านหลังนี้ประกอบด้วยพื้นที่ใช้สอย 112 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว และระเบียงกว้างไว้พักผ่อน งบประมาณที่ใช้สร้างบ้าน ประมาณ 1 ล้านบาทครับ

ในส่วนการปลูกสร้างราคาของวัสดุก็ขึ้นอยู่กับพื้นที่สถานที่ของเพื่อนๆแต่ละคนด้วยนะครับ สำคัญแต่ละแบบก่อสร้างไว้ มีทั้งมากกว่า 5 ปีขึ้นไป และต่ำกว่า 5 ปี ราคานี้วัดเป็นมาตรฐานไม่ได้ ถ้ามีการปลูกสร้างใหม่ในปีปัจจุบัน

ผลงานที่มา  คุณ Cherdchupong Tanapatrungroj รับสร้างภาคอีสาน
ข้อมูล teeneethailand2
งบประมาณ 1ล้าน
แบบบ้าน ชั้นเดียว

ทางเว็บ bannhouse.com ไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น

ใหม่กว่า เก่ากว่า