บ้านชั้นเดียวยกพื้น หลังคาเพิงหมาแหงน 3ห้องนอน2ห้องน้ำ งบประมาณ1.2ล้านบาท



        วัสดีครับ วันนี้จะพาเพื่อนๆคนรักบ้านชอบบ้านของเว็ปเราไปชมความงามของบ้านสไตล์ลอฟท์ บ้านเป็นแบบชั้นเดียวยกพื้น หลังคาทรงเพิงหมาแหงนไล่ระดับ บ้านทรงเหลี่ยม เพิ่มความเด่นของบ้านโดยใช้สีส้มของเอ็นคอนกรีตเพื่อความลดทอนแสงเข้าห้อง บ้านเป็นผนังปูนเปลือยแนวลอฟท์ บ้านมี3ห้องนอน2ห้องน้ำ1โถ่ง 1ครัว พื้นที่108 ตร.ม. งบประมาณ1.2ล้านบ้าน (ราคานี้สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี 2019)

เราไปชมกันเลยครับ บ้านนี้สร้างโดยผู้ใช้เฟสบุ๊ค Vee Viivii

เริ่มต้นที่ตัวบ้านกันก่อน ตัวบ้านจะเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นออกแบบให้มีบันไดทางขึ้นบริเวณระเบียงหน้าบ้าน บริเวณฐานของตัวบ้านออกแบบยกสูง ตกแต่งบริเวณผนังตัวบ้านด้วยโทนสีส้มอิฐ


ออกแบบได้ผสมผสานลงตัวและสวยงาม

ในส่วนสีก็เลือกใช้ได้เข้าและเหมาะสมกับสไตล์ของบ้าน


บ้านหลังนี้มี3ห้องนอน


เข้ามาภายในตัวบ้านจะพบกับบริเวณห้องโถงที่สามารถตกแต่งเป็นห้องรับรอง บริเวณฝ้าเพดานภายในห้องโถงตัวบ้านดีไซน์เป็นแบบเล่นระดับ ตกแต่งด้วยโคมไฟดาวน์ไลท์แบบฝังใต้ฝ้าและแบบโคมไฟระย้า ผนังภายในโถงตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีขาว พื้นบริเวณตัวบ้านปูด้วยกระเบื้องโทนสีเทาเข้ม

        บ้านหลังนี้มี2ห้องน้ำ ภายในห้องน้ำมีการใช้กระเบื้องปิดผิวผนัง ปูพื้นด้วยกระเบื้อง พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกตอบโจทย์การใช้งานของผู้อยู่อาศัยอย่างครบครัน อาทิเช่น ชุดฝักบัวอาบน้ำ โถ่สุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า และยังติดตั้งหน้าต่างสำหรับหมุนเวียนอากาศภายในห้องน้ำ

ผลงานที่มา เฟสบุ๊ค Vee Viivii
ข้อมูล thailandnewsworld.com
งบประมาณ  1.2ล้าน
แบบบ้าน ชั้นเดี่ยว

ทางเว็บ bannhouse.com ไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
ใหม่กว่า เก่ากว่า