บ้านสองชั้นสไตล์คอนเทมโพรารี ดีไซน์หลังคาหน้าจั่ว พร้อมรายละเอียดการตกแต่งที่หรูหรา

        บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ผลงานการออกแบบและก่อสร้างโดยทีมงานจากคุณ Nonglak Phonprayod บ้านพักอาศัยหลังใหญ่ที่เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่สมาชิกในครอบครัวหลายคน ตัวบ้านมาพร้อมรายละเอียดการตกแต่งที่ให้ความหรูหรา มาชมรายละเอียดกันดีกว่าจ้า

บ้านหลังนี้เป็นบ้านหน้ากว้างขนาดสองชั้น ตัวบ้านมีดีไซน์พื้นฐานในแบบคอนเทมโพรารี ความโดดเด่นของการออกแบบจะอยู่ที่หลังคารูปทรงหน้าจั่วที่เป็นแบบเล่นระดับสวยงามหลายชั้น ภายนอกเลือกใช้โทนสีน้ำตาลอ่อนในการตกแต่งผนัง


บริเวณหน้าบ้านยังออกแบบให้มีพื้นที่เฉลียงกว้างสำหรับการใช้งานที่หลากหลายอีกด้วย ด้านข้างตัวบ้านยังออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับจอดรถที่เปิดโล่ง

เมื่อเข้ามาภายในบ้าน เราก็จะพบกับห้องโถงหลักของบ้าน โดยภายในจะเน้นความโปร่โล่ง มีช่องหน้าต่างขนาดใหญ่ไว้รับแสงและถ่ายเทอากาศ

สำหรับห้องนอนก็จะเหมือนกับส่วนอื่น ๆ ของบ้านที่จะเน้นความโปร่งสบาย เพื่อให้การพักผ่อนเป็นไปได้ด้วยดี สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้หลากหลาย

ทางด้านของห้องครัวจะเป็นแบบครัวไทยที่เน้นพื้นที่เปิด สามารถระบายกลิ่นและควันได้ดี โดยภายในจะถูกติดตั้งด้วยเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังรูปตัวแอล

สำหรับห้องน้ำนั้น ภายในจะมีพื้นที่ใช้สอยขนาดพอเหมาะ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่สำคัญยังออกแบบให้มีพื้นที่รับแสงที่มากอีกด้วย

บ้านสองชั้นสไตล์คอนเทมโพรารี มีงบประมาณก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 3.5 ล้านบาท เพื่อน ๆ สามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากช่องทางติดต่อด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ที่มา : Nonglak Phonprayod






ผลงานที่มา Nonglak Phonprayod
ข้อมูล naibann
งบประมาณ 3.5ล้าน
แบบบ้าน สองชั้น

ทางเว็บ bannhouse.com ไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
ใหม่กว่า เก่ากว่า