บ้านน็อคดาวน์ชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงนั่งชิลหน้า-หลังบ้าน พื้นที่ 140 ตร.ม.

        บ้านน็อคดาวน์สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ผลงานการออกแบบและก่อสร้างโดยทีมงานจาก น็อคดาวน์ & Home Design บ้านโครงสร้างเหล็กที่สามารถประกอบก่อสร้างได้เร็ว เป็นไอเดียบ้านทางเลือกสำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการบ้านในราคาที่สมเหตุสมผล

บ้านชั้นเดียวหลังนี้ถูกออกแบบยกพื้นขึ้นสูง ตัวบ้านมีพื้นฐานการดีไซน์ในแบบโมเดิร์นหน้ากว้าง มีหลังคาแบบทรงสโลปเล่นระดับสวยงาม ผนังภายนอกตกแต่งด้วยผนังปูนเปลือย ผสานไปกับการตกแต่งในโทนสีดำและสีน้ำตาล ให้กลิ่นอายแบบอินดัสเทรียลลอฟท์ได้อย่างสวยดิบ



ความโดดเด่นของการออกแบบบ้านหลังนี้ คือ การออกแบบให้มีระเบียงกว้างทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน เพื่อใช้เป็นมุมพักผ่อน หรือทำกิจกรรมน้องบ้านกับครอบครัว


ประตูหลักของบ้านเป้นประตูแบบบานพับกรอบไม้ทรงสูง ซึ่งให้ความโดดเด่นสวยงามเข้ากับสไตลฺของบ้านแนวอินดัสเทรียลลอฟท์ได้เป็นอย่างดี

เมื่อเข้ามาภายในบ้าน เราก็จะพบกับห้องโถงนั่งเล่นขนาดใหญ่ที่ภายในตกแต่งผนังด้วยโทนสีขาวครีมที่ช่วยให้ห้องสว่างและมีมิติ


สำหรับห้องน้ำนั้น ภายในมีพื้นที่ใช้สอยที่พอประมาณ ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวเล่นลวดลาย พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบถ้วนทุกการใช้งาน


แบบแปลนภายในบ้าน


บ้านน็อคดาวน์ชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงหน้าและหลังบ้าน พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 140 ตารางเมตร งบก่อสร้างเริ่มต้นที่ประมาณ 950,000 บาท

ผลงานที่มา น็อคดาวน์ & Home Design
ข้อมูล naibann
งบประมาณ 9.5แสน
แบบบ้าน ชั้นเดี่ยว

ทางเว็บ bannhouse.com ไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
ใหม่กว่า เก่ากว่า