บ้านไม้สองชั้นสไตล์มินิมอล ออกแบบเฉลียงกว้างแบบมีกันสาดพร้อมไม้เถาร่มรื่น


    วัสดีเพื่อนๆสมาชิก ที่กำลังมองหาแบบบ้านสวยๆ เพื่อเป็นไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเอง เราได้รวบรวมแบบบ้านไอเดียบ้านต่างๆมาไว้ที่นี่แล้ว!! ไอเดียบ้านไม้สไตล์มินิมอลที่นอกจากตัวบ้านจะมีดีไซน์และการตกแต่งที่อบอุ่นเรียบง่าย ยังเน้นการออกแบบเฉลียงเพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มที่อีกด้วย

บ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ขนาดสองชั้น โดยจะมีดีไซน์บ้านที่ให้ความเรียบง่ายตามลักษณะบ้านทั่วไป การตกแต่งจะเน้นในโทนสีน้ำตาลอ่อนที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้บ้านที่อ่อนโยนน่ารัก


โดยจุดเด่นของบ้านหลังนี้จะอยู่ที่การออกแบบเฉลียงบ้านที่กว้างเป็นพิเศษ พร้อมกับเชื่อมต่อกับห้องโถงหลักของบ้าน ทำให้ได้พื้นที่พักผ่อนสุดพิเศษที่กว้างและโปร่งสบายสุด ๆ


นอกจากนี้ บริเวณเฉลียงยังมีหลังคากันสาดอีกด้วย และยังพิเศษมากขึ้นไปอีกด้วยการปลูกไม้เถาคลุมใต้หลังคาเอาไว้ ทำให้ดูร่มรื่น และเย็นสบายจากร่มเงาธรรมชาติ


ทำให้มุมนี้ เป็นพื้นที่อีกแห่งหนึ่งที่สามารถมานั่งเล่น หรือทำกิจกรรมกันได้ทุกช่วงเวลา โดยที่ไม่ต้องกังวลปัญหาจากแดด หรือฝนเลยแม้แต่น้อย


ภายในบ้านเองก็จะมีการออกแบบที่เน้นความโปร่งสบายเป็นหลัก มีอากาศถ่ายเทได้อย่างสะดวก จึงเหมาะกับคนที่ชื่นชอบบรรยากาศบ้านโล่ง ๆ


ในส่วนของห้องน้ำก็จะมีการจัดวางองค์ประกอบต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม จึงสะดวกต่อการใช้งานได้อย่างเต็มที่นั่นเอง










ผลงานที่มา okunotakashi
ข้อมูล  www.naibann.com
งบประมาณ ยังไม่มีข้อมูล
แบบบ้าน สองชั้น

ทางเว็บไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
( *สำหรับ ผู้รับเหมา นักออกแบบ ที่ต้องการฝากผลงาน ติดต่อได้ เพจ บ้านเฮ้าส์ )
ใหม่กว่า เก่ากว่า