แบบบ้านสวย สไตล์บ้านไม้ยกพื้นสูง ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ



    วัสดีเพื่อนๆสมาชิก ที่กำลังมองหาแบบบ้านสวยๆ เพื่อเป็นไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเอง เราได้รวบรวมแบบบ้านไอเดียบ้านต่างๆมาไว้ที่นี่แล้ว!! ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ วันนี้เรามีผลงานออกเเบบของเฟสบุ๊ค ” Pravate Naepai ” เป็นบ้านสไตล์บ้านไม้ยกพื้นสูง ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งรายละเอียดเป็นอย่างไรนั้น เชิญท่านผู้อ่านติดตามรับชมได้แล้วครับ


บ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ ยกพื้นขึ้นสูง ใต้ถุนโล่ง ชั้นล่างสามารถออกแบบทำเป็นโรงจอดรถได้ ตัวบ้านทำจากแผ่นไม้ฝาสีน้ำตาลธรรมชาติ


มีการออกแบบสร้างเป็นระเบียงบ้านไว้ด้วย พร้อมทั้งมีม้านั่งไว้สำหรับนั่งพักผ่อนหย่อนใจอีกด้วย และบริเวณด้านหน้ามีบันไดสำหรับเดินขึ้นตัวบ้าน


ประตูบ้านเลือกใช้เป็นประตูบานไม้สีน้ำตาล พร้อมทั้งมีราวไม้สำหรับกั้นขอบเขตของระเบียงบ้านไว้


รอบ ๆ ตัวบ้านมีการติดหน้าต่างกระจก เพื่อระบายอากาศภายในตัวบ้าน ช่วยให้ตัวบ้านมีอากาศถ่ายเทได้อย่างสะดวก


หลังคาบ้านมุงเป็นลักษณะหลังคาทรงจั่ว ซึ่งเป็นหลังคาที่มีพื้นหลังคาลาดเอียงสองด้านชนกันที่ปลายสูงสุดของหลังคา เป็นหลังคาบ้านที่นิยมใช้กันทั่วไปเหมาะกับสภาพพูมิอากาศร้อนชื้นของบ้านเรา เพราะจะมีมวลอากาศอยู่ใต้หลังคามากจึงเป็นเสมือนฉนวนกันความร้อนได้อย่างดี


เนื่องจากบ้านหลังนี้สร้างอยู่ในทุ่งนา ท่ามกลางธรรมชาติ จึงทำให้สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามได้จากระเบียงบ้าน


ภายในบ้านออกแบบฝ้าเพดานเป็นฝ้าไม้สีน้ำตาล พร้อมทั้งติดไฟดาวไลท์ไว้รอบ ๆ เพื่อให้แสงสว่างแก่ตัวบ้านในยามค่ำคืน ผนังบ้านด้านหนึ่งมีการก่ออิฐแดงขึ้นมาสวยงาม พื้นของตัวบ้านปูด้วยแผ่นไม้ฝาสีน้ำตาล


ห้องน้ำถูกสร้างขึ้นมาให้มีฟังชั่นใกล้ชิดธรรมชาติ เป็นยังไงกันบ้างครับกับไอเดียของบ้านหลังนี้ ถ้าสนใจ และอยากเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อได้โดยตรงจากช่องทางติดต่อด้านล่างนี้ได้เลยนะครับ ทั้งนี้บ้านแต่ละหลัง มีงบประมาณในการสร้างขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย การตีราคาของผู้รับเหมา รวมไปถึงคุณภาพ วัสดุก่อสร้าง หรือเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน คุณภาพดีราคาก็จะสูง ดังนั้นควรตัดสินใจและวางแผนให้ดีก่อนสร้างบ้าน

ผลงานที่มา Pravate Naepai
ข้อมูล  Me- deekarb
งบประมาณ -
แบบบ้าน สองชั้น

ทางเว็บไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
( *สำหรับ ผู้รับเหมา นักออกแบบ ที่ต้องการฝากผลงาน ติดต่อได้ เพจ บ้านเฮ้าส์ )


ใหม่กว่า เก่ากว่า