บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น ออกแบบใต้ถุนยกสูง หลังคาทรงหน้าจั่วเล่นระดับ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ



     วัสดีเพื่อนๆสมาชิก ที่กำลังมองหาแบบบ้านสวยๆ เพื่อเป็นไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเอง เราได้รวบรวมแบบบ้านไอเดียบ้านต่างๆมาไว้ที่นี่แล้ว!! ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ 

วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปชมบ้านสวยของคุณ BoomKamon Pramjai ซึ่งเป็นบ้านที่ออกแบบด้วยดีไซน์ที่สวยงาม สามารถตอบโจทย์การใช้งานด้วยฟังก์ชันที่หลากหลาย และเข้ากับวิถีชีวิตของคนไทยโดยเฉพาะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านขนาดสองชั้น ตัวบ้านมีดีไซน์แบบโมเดิร์น ทำให้บ้านมีรูปลักษณ์ที่มีความทันสมัย จึงเป็นบ้านที่ให้ความสวยงาม และเข้ากับยุคสมัย


ด้านรายละเอียดการตกแต่งนั้น หลังคาบ้านจะมีดีไซน์แบบทรงหน้าจั่วเล่นระดับ จึงช่วยป้องกันแดดและฝนได้ดี ในส่วนของการตกแต่งนั้น ผนังภายนอกก็เลือกใช้โทนสีที่ช่วยสะท้อนแสงแดดได้ดี จึงทำให้บ้านเย็นสบาย


อีกจุดหนึ่งที่ตอบโจทย์ของคนไทยเลย คือ การออกแบบให้มีใต้ถุนยกสูง ซึ่งเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ของบ้านไทย ที่สามารถใช้เป็นมุมพักผ่อน หรือใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย


เมื่อเข้ามาภายในบ้าน เราก็จะพบรูปแบบการวางผังภายในที่ถูกจัดสรรพื้นที่เอาไว้ได้อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมกับมีทางที่เชื่อมต่อถึงกันได้อย่างสะดวก


ห้องนี้จะเป็นส่วนของห้องนอนชั้นบน ซึ่งมีลักษณะการออกแบบที่เน้นความโปร่งโล่ง จึงทำให้ภายในห้องสว่าง และสามารถมองเห้นทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างชัดเจน


ทางด้านของห้องครัว เป็นห้องที่มีขนาดกำลังดี มีหน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยระบายกลิ่นและควันในการทำอาหาร นอกจากนี้ ภายในครัวก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบทุกความต้องการ


และในส่วนของห้องน้ำ ก็เป็นอีกพื้นที่ ๆ มีการตกแต่งได้อย่างสวยงาม พร้อมกับการจัดสรรพื้นที่ภายในเอาไว้อย่างเป้นสัดส่วน จึงสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกและปลอดภัย


บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องดูทีวี 1 ห้องซักล้าง 1 ห้องเก็บของใต้บันได และใต้ถุนบ้าน งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 1.7 ล้านบาท

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่น ๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้









ผลงานที่มา BoomKamon Pramjai
ข้อมูล  naibann
งบประมาณ 1.9ล้าน
แบบบ้าน  สองชั้น

ทางเว็บไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
( *สำหรับ ผู้รับเหมา นักออกแบบ ที่ต้องการฝากผลงาน ติดต่อได้ เพจ บ้านเฮ้าส์ )
ใหม่กว่า เก่ากว่า