บ้านน็อคดาวน์สองชั้นสไตล์โมเดิร์น สร้างง่าย พักอาศัยสบาย งบเริ่มต้นที่ 4 แสนบาท!



        บ้านน็อคดาวน์ หรือบ้านโครงสร้างสำเร็จรูป กำลังเป็นที่พักอาศัยทางเลือกใหม่สำหรับคนงบน้อย เพราะเป็นบ้านที่นำชิ้นส่วนสำเร็จรูปมาประกอบกันหน้างาน ถึงแม้จะไม่แข็งแรงเท่าบ้านคอนกรีตปกติ แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าและสมงบกับงบประมาณ

อย่างหลังนี้จาก Modi House เป็นไอเดียบ้านน็อคดาวน์ขนาดสองชั้น ตัวบ้านมีขนาดที่ไม่ใหญ่มากนัก เหมาะกับอาศัย 1-2 คน โดยจะมีรูปทรงแบบหน้าแคบ ภายนอกตกแต่งในโทนสีน้ำตาล-สีขาว จึงให้บรรยากาศที่อบอุ่นสวยงาม



เมื่อเราเข้ามาด้านใน ก็จะมาอยู่ในพื้นที่โถงหลักของบ้าน โดยจะแบ่งพื้นที่เป็นห้องนั่งเล่นและห้องครัว ซึ่งมุมนี้ก็จะเป็นห้องนั่งเล่นที่ได้รับแสงและความโปร่งสบายมาจากประตูกระจกใสหน้าบ้าน


สำหรับห้องครัวจะอยู่ลึกเข้าไป โดยจะจัดให้ตัวเคาน์เตอร์ โต๊ะรับประทานอาหาร และโซฟาตั้งติดกับผนังในแนวเดียวกัน จึงประหยัดพื้นที่ใช้สอยได้มาก


ตรงข้ามกับห้องครัวก็จะเป็นห้องน้ำ ซึ่งภายในถูกออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่ายในโทนสีอ่อน ภายในก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน


ห้องนอนจะตั้งอยู่บนชั้นสองซึ่งเป็นชั้นลอย โดยจะเน้นบรรยากาศที่เรียบง่าย โปร่งสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน


สำหรับบ้านน็อคดาวน์สไตล์โมเดิร์นหลังนี้จะมีราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 400,000 บาท ซึ่งก็จะมีรายละเอียดและราคาที่แตกต่างกันไปอีก เพื่อน ๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากช่องทางติดต่อด้านล่างนี้ได้เลยครับ









ผลงานที่มา Modi House บ้านสำเร็จรูป บ้านน็อคดาวน์
ข้อมูล naibann
งบประมาณ 4แสน
แบบบ้าน สองชั้น

ทางเว็บ bannhouse.com ไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
ใหม่กว่า เก่ากว่า