บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน พื้นที่ 149 ตร.ม. เน้นการอยู่ร่วมกันของครอบครัวเล็ก



        วัสดีเพื่อนๆ ผู้ชื่นชอบแบบบ้านสวยๆ บ้านดีไซน์หน้ากว้าง โดยบ้านหลังนี้เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง รวมถึงที่ดินที่มีหน้ากว้างเช่นกัน รับรองว่าถูกใจเพื่อนๆ อย่างแน่นอน ตามไปชมกับพวกเรากันเลยค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นผลงานการออกแบบจาก Strong Land ที่เน้นดีไซน์ “โมเดิร์นทันสมัย” พร้อมเลือกใช้โทนสีแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นโทนสีเบจ, สีเทา และสีขาว ส่วนหลังคาเป็นแบบเพิงหมาแหงนหันเข้าหากัน ซึ่งช่วยให้ตัวบ้านมีความโดดเด่นมากขึ้น นอกจากนั้นแล้วยังพื้นที่จอดรถข้างบ้าน ที่สามารถเปลี่ยนเป็นพื้นที่ทำกิจกรรมของคนในครอบครัวได้



ข้างบ้านมีช่องลมโกรก ที่ช่วยให้ลมพัดผ่านเข้ามาได้ และทำให้บริเวณหน้าบ้านดูไม่ทึบ


บริเวณหน้าบ้านเป็นพื้นที่เฉลียงแนวยาว เหมาะสำหรับนั่งชิลรับลมด้านนอก


บรรยากาศภายในใช้โทนสีขาวสว่างเป็นหลัก ตัดกับวงกบสีดำของบานหน้าต่างและบานประตู ให้ความรู้สึกที่โปร่งโล่งด้วยฝ้าหลุมอีกมุมหนึ่ง ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการกั้นผนังสำหรับที่เป็นทางเดินด้านใน เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวกว่าเดิม


ห้องครัวมีการออกแบบที่เรียบง่าย พร้อมขนาดที่กว้างโอ่โถง และเลือกเคาน์เตอร์เป็นทรงตัวแอล (L-Shaped) ซึ่งข้อดีของมัน คือ ช่วยเพิ่มความสะดวก และมีความต่อเนื่องในการใช้งานมากขึ้นอีกด้วย


ห้องน้ำมีดีไซน์ทันสมัย สังเกตได้จากการฝังไฟบริเวณเหนืออ่างล้างมือ นอกจากนั้นแล้วยังมีการเลือกใช้วัสดุที่มีสีสดใสอย่างสีเหลือง อีกทั้งยังมีการกั้นโซนเปียก/แห้งด้วยกระจกใส ที่ช่วยให้ด้านในดูไม่ทึบจนเกินไป


บ้านหลังนี้มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 149 ตรม. งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 1.95 ล้านบาท หากใครสนใจอยากสร้างบ้านแบบนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามที่มาท้ายบทความเลยนะคะ ^^

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้













































ผลงานที่มา Strong Land 061-419-5241, 087-447-3264
ข้อมูล 
naibann
งบประมาณ 1.95ล้าน
แบบบ้าน ชั้นเดียว

ทางเว็บ bannhouse.com ไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
ใหม่กว่า เก่ากว่า