บ้านญี่ปุ่นธีมอบอุ่น ตกแต่งในแนวมินิมอล พร้อมกับการจัดสวนหินและมีเฉลียงกว้างหน้าบ้าน



        บ้านสไตล์ญี่ปุ่น จาก nanbahome บ้านที่มีบรรยากาศและธีมการออกแบบและตกแต่งในบรรยากาศที่แสนอบอุ่นน่าอยู่ เป็นบ้านสวยอีกหนึ่งหลังที่ เราอยากจะให้เพื่อน ๆ ชาวเว็บได้มาลองชมและเก็บไอเดียไว้เป็นแรงบันดาลใจ

โดยบ้านหลังนี้จะเป็นบ้านไม้ขนาดชั้นครึ่ง งานดีไน์ของบ้านจะค่อนข้างดูเรียบง่าย ตามสไตล์ของบ้านคนญี่ปุ่นทั่ว ๆ ไป โดยตัวบ้านจะสร้างขึ้นด้วยวัสดุจากไม้เป็นหลัก จึงทำให้บ้านดูมีความเป็นธรรมชาติ รวมถึงให้โทนสีที่อ่อนโยน กลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อม



บริเวณหน้าบ้านจะแบ่งพื้นที่เป้นสองส่วน คือ พื้นที่สวนหินและเฉลียงพักผ่อน โดยบริเวณนี้จะเป็นจุดที่เป็นพื้นที่ของสวนหินกรวดสีขาว ที่ผสานไปกับหินก้อนใหญ่และต้นไม้เล็ก ๆ


ใกล้ ๆ กันก็จะเป็นพื้นที่ของเฉลียงกว้างรูปตัวแอล เป็นเฉลียงไม้ที่เปิดโล่ง จึงสามารถมานั่งเล่นบริเวณนี้ได้อย่างสะดวกสบาย

เมื่อเราเข้ามายังด้านใน ก็จะพบกับการตกแต่งที่เรียบง่ายตามแบบฉบับบ้านมินิมอล ทั้งการตกแต่งบ้าน รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ล้วนแต่คุมธีมในโทนสีอ่อน


พื้นที่โซนนี้จะเป็นบริเวณของห้องครัวที่เชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหาร ภายในครัวจะติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวแบบสองฝั่ง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน


แม้แต่ภายในห้องน้ำ ก็สะท้อนความเป็นญี่ปุ่น นั่นคือ แม้จะมีพื้นที่เล็ก ๆ แต่ก็ได้มีการออกแบบให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


















ผลงานที่มา  nanbahome
ข้อมูล naibann
งบประมาณ -
แบบบ้าน ชั้นเดียว

ทางเว็บ bannhouse.com ไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
ใหม่กว่า เก่ากว่า