แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นลอฟท์ ดีไซน์หลังคาเล่นระดับ ผสานผนังปูนเปลือยแบบสวยดิบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ 110 ตร.ม.

    แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นลอฟท์ ผลงานการออกแบบโดย แบบบ้าน นำโชค บ้านพักอาศัยขนาดกลางที่ถูกออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยี่ครบถ้วนทุกฟังก์ชันการใช้งาน มาพร้อมกับรายละเอียดการตกแต่งที่สวยในกลิ่นอายอินดัสเทรียลลอฟท์ ตามมาชมรายละเอียดขอบ้านกันได้เลยจ้า

แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ฐานของบ้านถูกยกขึ้นสูง ตัวบ้านมีรูปแบบการออกแบบดีไซน์ในแบบเรียบง่ายตามแบบฉบับของบ้านสไตล์โมเดิร์น ความโดดเด่นอยู่ที่การตกแต่งด้วยหลังคาทรงเพิงหมาแหงนแบบเล่นระดับสวยงาม พร้อมกับการตกแต่งด้วยผนังปูนเปลือยแบบสวยดิบ





บริเวณหน้าบ้านถูกออกแบบให้มีเฉลียงกว้าง พร้อมกับมีม้านั่งยาวแบบมีพนักพิง จึงเป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนและการทำกิจกรรมนอกบ้านโดยเฉพาะ



บริเวณหลังบ้านมีพื้นที่ลานเปิดโล่งที่ใช้เป็นพื้นที่สำหรับการซักล้าง พร้อมกับมีทางเข้าออกบ้านเอาไว้อีกแห่ง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กลับผู้พักอาศัย


แบบแปลนภายในบ้าน


แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว เฉลียงหน้าบ้าน ลานซักล้างหลังบ้าน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 110 ตารางเมตร

แบบสำเร็จราคา 3,900 บาท ถ้าเขียนผังบริเวณ เพิ่มอีก 1,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ แบบ 3D แบบแปลนก่อสร้าง รายการคำนวณโครงสร้าง รายการประมาณราคา(BOQ) เอกสารวิศวกรเซ็นต์รับรองแบบสามารถยื่นกู้(ธนาคาร)

ผลงานที่มา แบบบ้าน นำโชค 0857572403
ข้อมูล naibann
งบประมาณ -
แบบบ้าน ชั้นเดี่ยว

ทางเว็บ bannhouse.com ไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
ใหม่กว่า เก่ากว่า