บ้านชั้นเดียวหลังคาทรงจั่ว 2ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 85 ตร.ม. ประมาณ 850,000 บ.



        วัสดีครับ วันนี้เราจะพาไปดูบ้านชั้นเดียว หลังคาทรงจั่วกระเบื้องซีแพค สีเรียบง่ายสบายตา บนพื้นที่ 85 ตร.ม. สร้างที่ อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี บ้านมี2ห้องนอน1ห้องน้ำ1ครัวไทย 1โถง พร้อมระเบียงพักผ่อน งบประมาณ 850,000 บาท(ค่าของ+แรง) ไม่รวมค่าที่ดินนะครับ


บ้านหลังนี้เป็นผลงาน ของช่าง อุทัย การช่าง ทางเว็ปพร้อมทีมงานขอขอบคุณเจ้าของบ้าน ที่ให้ได้แบ่งปันไอเดียบ้านสวยหลังนี้อย่างสูงครับ เราไปชมบ้านกันเลยครับ



ตัวบ้านชั้นเดียวยกพื้น หลังคาทรงจั่วแบบซ้อนกัน พร้อมกระเบื้องสีเทาอมฟ้า ซึ่งช่วยให้บ้านดูมีความโดดเด่นขึ้น นอกจากนั้นยังมีการใช้ฝาผนังไม้บริเวณใต้ฝาหลังคา ที่ดูแล้วตัดกันดีกับผนังบ้านและฐานเสาที่ออกแบบเป็นผนังอิฐ




บ้านหลังนี้ปูพื้นด้วยแกรนิตโต้


โถงรับแขกภายในบ้านถูกออกแบบไว้อย่างเรียบง่ายด้วยผนังโทนสีขาวสว่าง และพื้นกระเบื้องสีครีมขัดเงา ตกแต่งบ้านด้วยผ้าม่านสีฟ้าสดใส ที่เข้ากับผนังสีฟ้าอมเทานอกบ้าน

บ้านมี 2ห้องนอน






1ครัวไทย สวยๆเรียบง่าย ใช้โทนสีผนังที่ค่อนข้างแตกต่างจากผนังข้างนอกที่ให้ความรู้สึกเย็น แต่เลือกใช้ผนังครัวเป็นกระเบื้องสีส้มอ่อน ซึ่งให้ความรู้สึกที่อบอุ่นมากขึ้น อีกทั้งยังตัดกับท็อปเคาน์เตอร์กระเบื้องสีดำอีกด้วย


1ห้องน้ำ พื้นสีหวานเบาๆ


ห้องน้ำเน้นผนังเป็นโทนสีชมพูด้วยกระเบื้องลายดอกไม้ ที่ให้ความรู้สึกแบบอ่อนหวาน ส่วนพื้นห้องน้ำเลือกใช้เป็นกระเบื้องสีดำด้านเข้ากันกับชุดสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ นอกจากนั้นยังมีอ่างล้างหน้าแบบลอยตัวที่ดูแล้วไม่เกะกะสายตา




ผลงานที่มา  อุทัย การช่าง
ข้อมูล teeneethailand2
งบประมาณ 8.5แสน
แบบบ้าน ชั้นเดี่ยว

ทางเว็บ bannhouse.com ไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
ใหม่กว่า เก่ากว่า