แบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ดีไซน์และตกแต่งภายนอกสวยหรู 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 110 ตร.ม.

        แบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ผลงานการออกแบบโดยทีมงานสถาปนิกจาก AP house loei ผลงานบ้านพักอาศัยที่มีดีไซน์สวยงามทันสมัย มีฟังก์การใช้งานที่ครบถ้วน เป็นอีกหนึ่งไอเดียบ้านที่เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาแบบบ้านดี ๆ สักหลังไว้เป็นแนวทางสร้างบ้าน

แบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวที่ออกแบบยกฐานขึ้นสูง ตัวบ้านมีดีไซน์ที่เรียบง่าย จึงให้ความร่วมสมัย งานหลังคาเป้นหลังคาทรงปั้นหยาที่มุงด้วยกระเบื้องลอนเล็ก ด้านการตกแต่งนั้น ผนังภายนอกตกแต่งในโทนสีขาวครีมที่ผสานกับสีน้ำตาลและสีดำได้อย่างลงตัว



นอกจากนี้พื้นที่บริเวณหน้าบ้านยังออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับจอดรถขนาด 2 คันอีกด้วย จึงช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี


แบบแปลนภายในบ้าน



แบบบ้านสไตล์คอนเทมโพรารีหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่นพร้อมพื้นที่รับประทานอาหาร 1 ห้องครัว พร้อมเฉลียงหน้าบ้าน ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 110 ตารางเมตร ราคาแบบพร้อมสร้างอยู่ที่ 3,900 บาท

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่น ๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

ผลงานที่มา AP house loei
ข้อมูล naibann
งบประมาณ -
แบบบ้าน ชั้นเดี่ยว

ทางเว็บ bannhouse.com ไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
ใหม่กว่า เก่ากว่า