แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สวยทันสมัยฟังก์ชั้นครบพร้อม

วัสดีเพื่อนๆสมาชิก ที่กำลังมองหาแบบบ้านสวยๆ เพื่อเป็นไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเอง เราได้รวบรวมแบบบ้านไอเดียบ้านต่างๆมาไว้ที่นี่แล้ว!!  วันนี้เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียวพื้นต่างระดับ ครบพร้อมด้วยฟังก์ชั้นใช้งานสำหรับครอบครัว ชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ


ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นสวยทันสมัย หลังคาแบบเพิงแหงนซ้อนเล่นระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้านแบบพื้นต่างระดับ ฐานตัวบ้านยกระดบพื้นเก็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกสีขาวตัดกับสีน้ำตาล และตกแต่งด้วยผนังแนวลอฟท์บางส่วน เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยงานอิฐ หน้าบ้านมีระเบียงบริเวณประตูทางเข้าบ้าน และระเบียงห้องนอนหน้าและห้องนอนด้านหลังบ้านด้วย












ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางเปิดโล่งเชื่อมต่อกับโซนห้องครัว ห้องโถงปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ผนังและฝ้าเพดานสีขาว เป็นฝ้าหลุ่มรูปทรงเหลี่ยมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับ ส่วนของครัวเป็นเคาน์เตอร์ปูนรูปทรงตัวยู ทำเป็นเคาน์เตอร์บาร์กั้นกับโซนห้องโถง มีประออกหลังบ่านได้ โซนห้องนอนเป็นพื้นต่างระดับทำเป็นบันไดทางขี้น ห้องนอนปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้และทำผนังแบบทูโทนและผนังแนวลอทฟ์บางส่วน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยลงตัวครบพร้อมการใช้งานประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน
























ผลงานที่มา แบบบ้านงบน้อย
ข้อมูล  thailetgo.com
งบประมาณ -
แบบบ้าน  ชั้นเดียว

ทางเว็บไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
( *สำหรับ ผู้รับเหมา นักออกแบบ ที่ต้องการฝากผลงาน ติดต่อได้ เพจ บ้านเฮ้าส์ )

ใหม่กว่า เก่ากว่า