บ้านชั้นเดียวสไตล์คอทเทจ ออกแบบเพื่อคนรักกิจกรรมกลางแจ้ง ทั้งสระว่ายน้ำและลานกว้างเพื่อการสังสรรค์



    วัสดีเพื่อนๆสมาชิก ที่กำลังมองหาแบบบ้านสวยๆ เพื่อเป็นไอเดียสำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวเอง เราได้รวบรวมแบบบ้านไอเดียบ้านต่างๆมาไว้ที่นี่แล้ว!! ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ

วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาเก็บอีกหนึ่งไอเดียบ้านสวย กับไอเดีย บ้านสไตล์คอทเทจ ซึ่งเป็นบ้านที่เน้นการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยแบบเปิดโล่งและแบบกลางแจ้ง จึงเหมาะกับคนที่ชื่นชอบบ้านบรรยากาศชิลล์ ๆ เลยล่ะ

โดยบ้านหลังนี้ เป็นบ้านขนาดชั้นเดียว ตัวบ้านถูกตกแต่งในโทนสีขนาดสบายตาทั้งหลัง จุดเด่นอยู่ที่ลานกว้างหลังบ้านที่เป็นลานไม้ ซึ่งเชื่อมต่อกับสนามหญ้าหลังบ้าน จึงทำให้จุดนี้เป็นมุมพักผ่อนที่ดีที่สุดของบ้านนั่นเอง


ภายในพื้นที่ลานไม้ จะมีทั้งจุดที่ตกแต่งด้วยม้านั่งสำหรับพักผ่อน ที่ใกล้ ๆ กัน คือเคานเตอร์ทำอาหารแบบปิ้งย่าง ซึ่งเหมาะกับบรรยากาศธรรมชาติหลังบ้านสุด ๆ


ที่ติดกับลานไม้ จะเป็นสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดเล็ก จึงสามารถใช้เป็นมุมออกกำลังกาย หรือมุมเล่นสนุกได้ หากในบ้านมีเด็ก ๆ ก็น่าจะเป็นมุมโปรดของเด็ก ๆ กันเลย


ภายในบ้าน จะมีการออกแบบในลักษณะโปร่งโล่ง พื้นที่ใช้สอยส่วนต่าง ๆ จะจัดอยู่ในแต่ละมุม ทำให้แต่ละส่วนสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้นั่งเอง




ในขณะที่ห้องนอน ก็เป็นอีกห้องที่มีรายละเอียดการตกแต่งแบบสบาย ๆ โดยยังยังมีธีมการตกแต่งที่เน้นบรรยากาศที่สว่าง เหมาะกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่


ทางด้านของห้องน้ำนั้น เป็นอีกห้องที่มีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง ซึ่งได้มีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยเอาไว้อย่างเป็นสัดส่วน ทั้งห้องน้ำอาบน้ำ และอ่างแช่ตัว














ผลงานที่มา realestate
ข้อมูล  naibann
งบประมาณ -
แบบบ้าน  ชั้นเดียว


ทางเว็บ
ไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
( *สำหรับ ผู้รับเหมา นักออกแบบ ที่ต้องการฝากผลงาน ติดต่อได้ เพจ บ้านเฮ้าส์ )
ใหม่กว่า เก่ากว่า