บ้านหลังใหญ่สองชั้น ดีไซน์แบบคอนเทมโพรารี ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ งบ 2.8 ล้าน



        สำหรับครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกหลายคน การออกแบบสร้างบ้านจำเป็นจะต้องคำนึงถึงพื้นที่การใช้สอยและพักผ่อนให้เหมาะสม โดยวันนี้ มีไอเดียบ้านหลังใหญ่จาก 8888 BUILD มาเป็นไอเดียให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน รับรองว่าสวยถูกใจกันแน่นอนเลยล่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านขนาดสองชั้น ถูกออกแบบในสไตล์แบบคอนเทมโพรารี ตัวบ้านจะมีขนาดที่ใหญ่เป็นพิเศษ เพื่อให้เหมาะและรองรับกับครอบครัวใหญ่



ในรายละเอียดการตกแต่งนั้น หลังคาบ้านจะเป็นหลังคาทรงปั้นหยาที่มุงด้วยกระเบื้องลอนสีเข้ม ซึ่งเข้ากับดีกับผนังภายนอกบ้านที่ให้โทนสีออกเทา ๆ ในบรรยากาศที่สบายตา


นอกจากนี้ เพื่อให้เหมาะกับขนาดของบ้าน รวมถึงเหมาะกับภาพอากาศร้อน นักออกแบบจึงติดตั้งบานหน้าต่างเอาไว้หลายมุม จึงสามารถรับแสงและถ่ายเทอากาศได้ดี ภายในบ้านจึงเย็นสบายได้ตลอดทั้งวัน


อีกจุดหนึ่งที่ถือได้ว่าเป็นหน้าเป็นตาของบ้าน นั้นก็คือประตูไม้หน้าบ้าน ซึ่งเป็นประตูฉลุลายมังกรที่ตกแต่งด้วยสีทองที่นอกจากจะเพิ่มความสวยงามแล้ว ยังช่วยเสริมฮวงจุ้ยให้บ้านได้อีกด้วย


ภายในพื้นที่ห้องโถงหลักของบ้าน จะมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างและโปร่งสบาย งานออกแบบเพดานจะมีความโมเดิร์น ซึ่งตกแต่งด้วยไฟ LED ให้แสงที่สวยงามและดูทันสมัย


ภายในห้องนอนแต่ละห้องก็มีพื้นที่ใช้สอยขนาดกำลังดี พร้อมกับมีหน้าต่างบานใหญ่ จึงไม่ทำให้ห้องมีความอึดอัด


ทางด้านของห้องครัวจะมีลักษณะเป็นครัวไทย จึงมีพื้นที่ขนาดใหญ่ พร้อมกับช่องหน้าต่างขนาดใหญ่ จึงช่วยระบายกลิ่นและควันได้ดี

เช่นเดียวกันกับห้องน้ำที่เป็นอีกห้องที่ภายในมีพื้นที่กว้าง ทำให้สามารถใช้สอยได้สะดวก การตกแต่งภายในก็เป็นไปอย่างเรียบง่าย มีความสวยงามและทำความสะอาดได้ง่าย


บ้านสองชั้นสไตล์คอนเทมโพรารีหลังนี้ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ระเบียง 1 ห้องพระ งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 2.8 ล้านบาท

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่น ๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

ที่มา: 8888 BUILD






ผลงานที่มา  8888 BUILD
ข้อมูล naibann
งบประมาณ 2.8ล้าน
แบบบ้าน สองชั้น

ทางเว็บ bannhouse.com ไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
ใหม่กว่า เก่ากว่า