แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถมีดาดฟ้านั่งเล่น พื้นที่ 82 ตร.ม.



        แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ผลงานการออกแบบโดย Thaidrawing เป็นผลงานบ้านพักอาศัยขนาดพอเหมาะที่มีพื้นที่ใช้สอยทั้งภายในและภายนอกบ้านที่โปร่งสบาย โดยเฉพาะด้านนอกที่จะเป้นลักษณะของดาดฟ้าเปิดโล่ง ไปชมกันได้เลยจ้า

ตัวบ้านเป้นบ้านชั้นเดียวออกแบบฐานยกขึ้นสูง งานดีไซน์ของบ้านจะเป็นแบบโมเดิร์น จึงให้รูปลักษณ์ที่ทันสมัย ผสานไปกับหลังคาทรงเพิงหมาแหงนแบบเล่นระดับ ซึ่งเข้ากันดีกับทรงเรขาคณิตของบ้าน ด้านการตกแต่งนั้น ตัวบ้านจะเลือกใช้ในโทนสีน้ำตาลทั้งแบบโทนสีอ่อนและโทนสีเข้ม



รอบตัวบ้านจะมีการออกแบบติดตั้งด้วยประตูและหน้าต่างไว้โดยรอบ จึงทำให้ภายในบ้านมีความโปร่งสบาย สามารถถ่ายเทอากาศได้ดี


จุดเด่นของการออกแบบบ้านหลังนี้คือพื้นที่สำหรับจอดรถ ในด้านการออกแบบนั้น ตัวที่จอดรถจะสร้างขึ้นด้วยโครงเหล็กทั้งหมด พร้อมกับติดตั้งด้วยไม้เทียม


ในด้านการใช้งานนั้น นอกจากชั้นล่างจะเป้นพื้นที่สำหรับจอดรถแล้ว ชั้นบนจะเป็นพื้นที่แบบดาดฟ้าเปิดโล่ง จึงสามารถใช้เป็นพื้นที่พักผ่อน หรือทำกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างสะดวก


แบบแปลนภายในบ้าน


แบบบาทสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ที่จอดรถพร้อมพื้นที่ดาดฟ้า พื้นที่ใช้สอย 82 ตารางเมตร งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 800,000 บาท

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่น ๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้













ผลงานที่มา Thaidrawing 081-145-2872
ข้อมูล 
naibann
งบประมาณ 8แสน

แบบบ้าน ชั้นเดียว

ทางเว็บ bannhouse.com ไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
ใหม่กว่า เก่ากว่า