แบบบ้านสองชั้นแนวโมเดิร์น พร้อมพื้นที่สวนป่ารอบบ้าน ดูร่มรื่นเป็นธรรมชาติ

    วันนี้มาชมแบบบ้านสวยๆกันอีกแล้วนะครับ โดยบ้านหลังนี้ออกแบบสไตล์โมเดิร์น ขนาดประมาณ 250 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ผสมผสานความสวยงามของไม้สีน้ำตาลเข้ม กระจก และปูนได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะในยามกลางคืนที่เปิดไฟ จะดูบรรยากาศดีเหมือนสวรรค์กลางธรรมชาติเลยล่ะ

ส่วนรอบบ้านมีโรงจอดรถอยู่ด้านหน้า รายล้อมไปด้วยสวนในพื้นที่รอบๆบ้าน ที่ปลูกต้นไม้นานาชนิด โดยจัดเป็นแปลงเล็กๆหน้าบ้าน และพื้นที่สนามหญ้าสีเขียวขนาดใหญ่หลังบ้าน สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ



    มาดูภายในกันบ้างนะครับ ภายในขนาดใหญ่พอสมควร เนื่องจากมีขนาดยาวและลึก จึงแบ่งพื้นที่ห้องต่างๆเรียงจากหน้าบ้านไปถึงหลังบ้าน โดยเน้นความโปร่งสบายด้วยสีขาว ตัดกับพื้นไม้ขัดมันสีน้ำตาล มีเฟอร์นิเจอร์วางเรียงไป เพื่อระบุว่าส่วนไหนใช้งานเป็นอะไร

ชั้นล่างจะเป็นที่ใช้งานสำหรับพักผ่อน มีห้องนั่งเล่น ห้องครัว ที่ต่อออกไปยังสวน ส่วนชั้นบนก็เป็นพื้นที่ส่วนตัวและพักผ่อน โดยเป็นห้องนอน ห้องทำงาน และห้องอ่านหนังสือ



สำหรับใครที่สนใจ จากตัวอย่างบ้านหลังนี้น่าจะอยู่ในงบ 2-2.5 ล้านบาท แต่ถ้าไม่ต้องการขนาดใหญ่เท่านี้ ลองเอาไปปรับแบบลดขนาด ให้มีพื้นที่บ้านน้อยลงก็คงประหยัดงบไปพอสมควรครับ….























ผลงานที่มา linkedin
ข้อมูล naibann
งบประมาณ 2-2.5ล้าน
แบบบ้าน สองชั้น

ทางเว็บ bannhouse.com ม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
ใหม่กว่า เก่ากว่า