บ้านไม้โครงสร้างเหล็กสไตล์นอร์ดิก ขนาดชั้นครึ่ง เพดานสูงโปร่ง ห้องโถงกว้างขวาง พร้อมดาดฟ้าชมดาวและระเบียงกว้าง

    บ้านไม้โครงสร้างเหล็กสไตล์นอร์ดิก ผลงานบ้านจาก TinyhomeThailand บ้านสำเร็จรูป/น็อคดาวน์ บ้านที่ออกแบบโดยเน้นฟังก์ชันการพักผ่อน ด้วยการออกแบบโถงที่กว้างเป็นพิเศษ มีระเบียงกว้างขวาง พร้อมดาดฟ้าไว้ดูดาว เหมาะสำหรับทำเป็นรีสอร์ตหรือบ้านตากอากาศเป็นอย่างยิ่ง

ลักษณะตัวบ้านชั้นครึ่ง โครงสร้างเหล็กกัลวาไนซ์ หลังคาทรงจั่ว ผนังภายนอกกรุด้วยไม้จริงทั้งหมด ตัดกับโทนสีดำของตัวโครงสร้างเหล็กได้อย่างลงตัว ประตูและหน้าต่างเลือกใช้กระจกโปร่งแสงซึ่งถูกติดตั้งไว้รอบบ้านหลายบาน รับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่



การออกแบบผนังส่วนฟาซาด มีการติดตั้งหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่ที่กินพื้นที่ผนังเกือบทั้งด้าน ทำให้เกิดความเชื่อมโยงระหว่างพื้นที่ภายในและภายนอก มองเห็นวิวจากในบ้านได้ชัดเจน และการออกแบบในลักษณะนี้ยังเป็นเอกลักษณ์ของบ้านสไตล์นอร์ดิกด้วย


ระเบียงบ้านหลังนี้มีความกว้างโปร่งเป็นพิเศษ ปูพื้นด้วยไม้สีเข้ม มีม้านั่งบิวท์อินไว้พักผ่อนหรือรับแขก และยังสามารถจัดปาร์ตี้สังสรรค์บริเวณนี้ได้สบาย ๆ


นอกจากนี้ยังมีชั้นดาดฟ้าที่สามารถเทควิวมุมสูงรอบ ๆ ได้อย่างเต็มตา เหมาะสำหรับการชมดาวบนท้องฟ้าในยามราตรีเป็นที่สุด


ในส่วนของอินทีเรียนั้น เลือกใช้ผนังและฝ้าสีขาวที่ทำให้พื้นที่ภายในบ้านดูสว่างไสว ตัดกับงานไม้ของพื้น ประตู หน้าต่าง นอกจากนี้ หน้าต่างและประตูยังเป็นกระจกบานใหญ่ที่ทำให้แสงธรรมชาติส่องเข้าอย่างทั่วถึง


ภายในบ้านถูกออกแบบให้มีฝ้าเพดานสูงโปร่งเป็นพิเศษ ทำให้บ้านดูโปร่งกว้างยิ่งขึ้นอีกด้วย




แปลนพื้นที่


ฟังก์ชันภายในบ้านนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงกว้าง พร้อมดาดฟ้า บนพื้นที่ใช้สอยราว 165 ตร.ม. งบประมาณก่อสร้าง 1.75 ล้านบาท หากเพื่อน ๆ ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบ้านหลังนี้ สามารถติดต่อเจ้าของผลงานโดยตรงผ่านช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยครับผม

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

ที่มา : TinyhomeThailand บ้านสำเร็จรูป/น็อคดาวน์
บริษัท ไทนี่โฮม แอนด์ วู๊ด คาเฟ่ จำกัด
106/1 หมู่ที่ 3 ถ.สุวรรณศร ต.บ้านพร้าว อ.บ้านนา Nakhon Nayok, Thailand
โทรศัพท์ : 093-9515936, 085-9925242
Facebook Fanpage : facebook.com/tinyhomethailand.modularhouse/





















































































































ผลงานที่มา TinyhomeThailand บ้านสำเร็จรูป/น็อคดาวน์
ข้อมูล naibann
งบประมาณ -
แบบบ้าน ชั้นครึ่ง

ทางเว็บ bannhouse.com ไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
ใหม่กว่า เก่ากว่า