แบบบ้านสองชั้นสไตล์คอนเทมโพรารีลักชัวรี่ หรูหรา ครบครัน ทันสมัย พิถีพิถันทุกรายละเอียด พื้นที่ใช้สอย 265 ตร.ม.

    บบบ้านสองชั้นสไตล์คอนเทมโพรารีลักชัวรี่ ผลงานการออกแบบโดยทีมงาน SATAPON CONSTRUCTION ดีไซน์หรูหรา ภายในกว้างโปร่ง สว่างไสว ฟังก์ชันครบครัน เส้นสายและรูปแบบการตกแต่งเน้นความหรูหราตามแบบฉบับลักชัวรี่ พิถีพิถันในทุกรายละเอียดการออกแบบ พร้อมพื้นที่กว้างขวางถึง 265 ตารางเมตร

ลักษณะตัวบ้านสองชั้น หลังคาทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องลอนสวยงาม พื้นผิวภายนอกยืนพื้นด้วยผนังโทนสีขาว เสริมรายละเอียดการตกแต่งที่สร้างเอกลักษณ์และความหรูหราด้วยผนังลายหินอ่อนและผนังไม้ โดยตรงกลางบ้านจะเป็นประตูทางเข้าไม้บานคู่ต้อนรับเข้าสู่ห้องโถง



    ส่วนประตูบานอื่น ๆ และหน้าต่าง เจ้าของบ้านเลือกใช้กระจกเขียวตัดแสง ซึ่งมีข้อดีก็คือช่วยสร้างความรู้สึกที่โปร่งกว้างให้กับพื้นที่ภายใน และรับแสงธรรมชาติได้โดยไม่ต้องเจอกับปัญหาความร้อนของแดดมากนัก นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ที่ทันสมัยให้กับตัวบ้านอีกด้วย





การตกแต่งภายใน
    เข้ามาชมบรรยากาศภายในบ้านกันเลยครับ จะเห็นได้ว่าพื้นที่ภายในนั้นมีทั้งความกว้างโปร่งและดูสว่างไสวเต็มที่ ภายใต้วัสดุตกแต่งที่เน้นความหรูหราและเรียบง่าย ผนังและฝ้าเพดานเลือกใช้โทนสีขาวล้วน ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว ตัดกับโทนสีดำของวงกบประตูและผ้าม่านได้อย่างลงตัว


ห้องโถงโปร่งกว้างที่เชื่อมต่อกับทุกห้อง สร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างพื้นที่ผ่านกระจกโปร่งแสง


บริเวณนี้คือห้องนั่งเล่น จัดโซฟาตัวแอลโทนสีดำ ติดตั้งตู้โชว์บิวท์อินแบบกระจก มีการติดตั้งผนังไม้ลวดลายโมเดิร์นไว้บริเวณหลังชั้นวางทีวีเพิ่มความอบอุ่นและสร้างความแตกต่าง นอกจากนี้ บริเวณห้องนั่งเล่นนี้ยังมีการออกแบบฝ้าเพดานหลุมซ่อนไฟวอร์มไลท์สวย ๆ เพิ่มมิติให้กับมุมมองสายตาของผู้อยู่อาศัย




ในส่วนของห้องครัว มีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างกว้างขวาง ตกแต่งในโทนสีขาวดำ ติดตั้งฟังก์ชันครบครันสุด ๆ มีทั้งเคาน์เตอร์ทรงตัวแอลที่ยาวมากและเคาน์เตอร์ไอส์แลนด์ เตาไฟฟ้าบิวท์อิน ปล่องดูดควัน และยังเพียบพร้อมไปด้วยตู้เก็บของมากมายอีกด้วย




ห้องนอนบนชั้นสอง มีการใช้งานไม้เพื่อเพิ่มความอบอุ่น โดยพื้นปูด้วยไม้ และเตียงก็เป็นไม้เช่นกัน ซึ่งใต้เตียงยังติดตั้งไฟวอร์มไลท์ซ่อนไว้ด้วย เหมาะสำหรับการสร้างบรรยากาศสุดโรแมนติกยามค่ำคืน




ห้องน้ำ ตกแต่งในโทนสีขาวดำเช่นเดียวกัน ซึ่งจะเน้นความหรูหราของวัสดุตกแต่งอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น ผนังลายหินอ่อนสีขาว อ่างล้างหน้าโทนสีดำ กระจกบานใหญ่ มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกครบครัน

.


บ้านสองชั้นหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน (2 ห้องนอนใหญ่ + 1 ห้องนอนเล็ก) 4 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง/รับแขก/นั่งเล่น 1 ห้องครัว/ซักล้าง 1 พื้นที่ทานอาหาร 1 ห้องพระ 1 ห้องทำงาน 1 เฉลียง พื้นที่ใช้สอยรวม 265 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้างเริ่มต้น 3.9 ล้านบาทครับ

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

สนใจติดต่อ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook Page : facebook.com/mysataporncon/
โทรศัพท์ : 088-4163114
ID LINE : sataponcon
ข้อมูล naibann
งบประมาณ 3.9ล้าน
แบบบ้าน สองชั้น
ทางเว็บ bannhouse.com ไม่ได้รับสร้างบ้านหรือจัดสวน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้น
ใหม่กว่า เก่ากว่า